Monday, December 17, 2018

అన్నీ నీవే

అన్నీ నీవే నాకు, ఓ ప్రభు నీవు వస్తే అన్ని నీవే నా దంటూ ఏమీ లేదు. కలలలో నీవే. లోకం లో అందరికన్నా ఎక్కువ ప్రేమించేది నీవే. కనుక నిన్నెలా మరువను. లోకంలో అందరూ వెక్కిరించారు నన్ను. నీ నీడలో ముఖం దాచుకున్నాను నేను. లోకం లో అందరూ మోసం చేసారు నన్ను. దరిచేరుచుకుని ఆదరించావు నీవు. అపనింద వేశారు అంతా నన్ను. ఆసరా నిచ్చావు నీవు. మెతుకు వెతుకుతున్న నాకు పెన్నిధి వైనావు నీవు.
నిద్ర సర్పమై కబళించే నన్ను వెలుగువై చైతన్య పరిచావు నీవు. అందరిలో ఏకాకినైన నాకు ఏకాంత తత్వ సారమై కమ్ము కున్నావు నీవు. అనంత శాంతి వి నీవు, అమృత భాండము నీవు. నిన్ను చూచాను, అనుభవం చేశాను, అతీంద్రియ సుఖం ఏమని వర్ణించను, మూగవానికి తిన్న మధుర ఆస్వాదన తెలుప మాటలు కరువైన  రీతి, సర్వ శక్తి , ప్రేమ సాగరుడవైన నీ కరుణ వర్ణించ జాలను నేను.  

No comments:

Post a Comment

బ్లాగ్ సందర్శించినందుకు ధన్యవాదాలు. త్వరలో మా స్పందన తెలుపగలము.

Featured Post

ఆధ్యాత్మిక విశ్వ విద్యాలయం ఫరుఖాబాద్. ఉత్తర్ ప్రదేశ్.

ఆధ్యాత్మిక విశ్వ విద్యాలయం ఫరుఖాబాద్. ఉత్తర్ ప్రదేశ్. ఒక సంక్షిప్త పరిచయం ఇక్కడ కింద తేదీలు పుట సంఖ్యలు ఇచ్చినవి గురువు గారి ప్రవచనా...