Friday, July 22, 2016

వదత సంస్కృతం - 7

వదత సంస్కృతం -7
అహం - నేను                       ఏషః - ఇతడు                      కుతః - ఎక్కడ నుండి
మమ - నా యొక్క               ఏషా - ఈమె                    భవాన్ కుతః ఆగచ్ఛతి ? - నీవు ఎక్కడ నుంచి వస్తున్నావు
త్వం - నీవు                                                                 అహం దేవాలయ తః ఆగచ్ఛామి
తవ - నీ యొక్క                                                         నేను దేవాలయం నుంచి వస్తున్నాను.
సః - అతడు   -----------------కః - ఎవరు                       అహం విద్యాలయతః ఆగచ్ఛామి
తస్య - అతని యొక్క--------కస్య - ఎవరి యొక్క           నేను విద్యాలయం నుండి వస్తున్నాను.
సా - ఆమె        ------------- కా - ఎవతె                     అలాగే గృహతః - ఇంటి నుంచి, కార్యాలయతః - ఆఫీసు నుంచి
తస్యాః - ఆమెయొక్క--------కస్యాః - ఎవతె యొక్క         దిల్లీ తః - దిల్లీ నుంచి, కర్నూల్ తః - కర్నూల్ నుంచి మొ.
తే - నీకు, నీకొరకు



2 comments:

  1. ఇప్పుడే చూశాను!
    చాలా బాగున్నాయి,
    కొనసాగించండి కొనసాగించండి!!

    ReplyDelete
  2. ధన్యవాదాలు. మీ ప్రోత్సాహమే నాకు బలం.

    ReplyDelete

బ్లాగ్ సందర్శించినందుకు ధన్యవాదాలు. త్వరలో మా స్పందన తెలుపగలము.

Featured Post

ఆధ్యాత్మిక విశ్వ విద్యాలయం ఫరుఖాబాద్. ఉత్తర్ ప్రదేశ్.

ఆధ్యాత్మిక విశ్వ విద్యాలయం ఫరుఖాబాద్. ఉత్తర్ ప్రదేశ్. ఒక సంక్షిప్త పరిచయం ఇక్కడ కింద తేదీలు పుట సంఖ్యలు ఇచ్చినవి గురువు గారి ప్రవచనా...